02
NOV
2018

Dusit Princess Moonrise Beach Resort – Thêm một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cho đảo ngọc Phú Quốc

Posted By :
Comments : 0

Dusit Princess Moonrise Beach Resort – Thêm một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cho đảo ngọc Phú Quốc

Số lượng:

Nổi tiếng với tên gọi “Đảo Ngọc” nằm ở miền nam của Việt Nam tại Vịnh Thái Lan. Như một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch bởi bãi biển xanh biếc trải dài, rặng san hô, hải sản tươi sống, và nông trại ngọc trai, nông trại tiêu và rừng rậm nhiệt đới. Phú Quốc giờ đây khoác lên trên mình một khu resort mới mang tên Dusit Princess Moonrise Beach Resort.

Ngày 22 tháng 5 năm 2018, Chuỗi khách sạn toàn cầu mang thương hiệu Dusit International có trụ sở chính tại Thái Lan đã cho ra mắt khách sạn Dusit Princess Moonrise Beach Resort tại Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam. Dusit Princess Moonrise Phú Quốc nằm ngay trung tâm trên bãi biển phía tây của đảo, thuận tiện cho việc đi lại sân bay và trung tâm thị trấn Dương Tơ.

Khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế và hiện đại, sự pha trộn giữa nét duyên dáng của văn hóa Việt Nam và với kinh nghiệm lâu năm trong ngành mến khách của Thái Lan để tạo ra một kỳ nghỉ không thể quên. Khu nghỉ dưỡng có 108 phòng được thiết kế sang trong, từ loại phòng Deluxe – 32 mđến phòng Suite – 90 m2, tất cả phòng đều có hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Và QCONS rất vinh dự là nhà tư vấn Thiết kế Kết cấu – Cơ điện, Hạ tầng, Quản lí và giám sát dự án cho khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này.