02
NOV
2018

Du lịch hè cùng QCONS 2018

Posted By :
Comments : 0

Du lịch hè cùng QCONS 2018

Số lượng:

Sau chuỗi ngày làm việc cật lực, căng thẳng đáp ứng tiến độ dự án, QCONS đã tổ chức một chuyến du lịch hè đến đảo quốc xinh đẹp Singapore 4 ngày 3 đêm cho toàn bộ nhân viên công ty để xả xì trét và vui chơi cùng nhau. Chuyến đi này không chỉ giúp cho anh chị em có kỳ nghỉ thư giãn mà còn tiếp thêm năng lượng, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và trong cuộc sống với nhau, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết của anh chị em nhân viên công ty.

Trong chuyến du lịch này, mọi người có nhiều thời gian bên nhau hơn, cùng vui chơi, tham quan, ăn uống và trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Chúng tôi được tham quan rất nhiều địa điểm như: Tượng Sư Tử biển- Biểu tượng của Đất nước Singapore, nhà hát “Victoria”, Tòa nhà Quốc Hội, bồn nước phồn vinh, Khu vườn Năng lượng (Gardens by the Bay) với các siêu cây năng lượng mặt trời, tham quan đập nước Marina Barrage, đỉnh Faber, đảo Sentosa tham quan SEA Aquarium, Phật Nha Tự…

Ngoài ra, vào buổi tối, chúng tôi được thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc nước Wonder Full tại Marina Bay Sands.

Chuyến du lịch hè QCONS 2018 tuy ngắn ngủi nhưng để lại cho mọi người những kỷ niệm tuyệt đẹp bên đồng nghiệp. Tạm biệt những giây phút vui chơi, nghỉ dưỡng, anh chị em QCONS lại trở về với công việc, tiếp tục nhiệt huyết, cống hiến và sáng tạo.